Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
149554

Đã đến lúc tổng đài không còn khaias niệm máy lẻ, hay nhân viên giao dịch, thay vào đó là các giao dịch nhân tạo

Ngày 02/10/2023 15:51:40

Đã đến lúc tổng đài không còn khái niệm máy lẻ, hay nhân viên giao dịch (telesale), thay vào đó là các“giao dịch viên nhân tạo”, trợ giúp telesale thực hiện hàng ngàn giao dịch với khách hàng mỗi ngày. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao trải nghiệm khách hàng và gia tăng doanh số.

Dựa trên xu hướng không thể tránh khỏi đó, Vbee ra mắt giải pháp chuyển đổi số trong lĩnh vực tổng đài nói chung và tài chính nói riêng tại Việt Nam.

Bạn mất bao nhiêu phút để gọi lên ngân hàng và tra cứu số dư của mình? Có thể 5 phút hoặc có thể không bao giờ gặp được nhân viên vì tổng đài luôn báo bận? Nhân viên phải gọi hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày chỉ với công việc là thông báo tới khách hàng số tiền phải trả cho khoản vay đã quá hạn nhưng khách hàng lại vô tình quên mất. Làm sao để cảnh báo giao dịch bất thường cho chủ thẻ khi thẻ của họ có khả năng bị tấn công, bị rút tiền, làm sao để khách hàng kích hoạt thẻ một cách tự động….".

Tất cả những công việc đó sẽ được thay thế bằng "tổng đài viên nhân tạo": có thể "gọi ra", "lắng nghe", "xử lý yêu cầu" cho từng khách hàng mà không hạn chế về thời gian, số lượng công việc mà còn ngay và luôn theo thời gian thực. Sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, Vbee cho ra mắt nền tảng "tổng đài viên nhân tạo" sử dụng công nghệ giọng nói nhân tạo (chuyển văn bản thành giọng nói có cảm xúc). Nhờ giải pháp này các hệ thống tổng đài sẽ ngay lập tức trở nên tự động hoá và có thể giải quyết các công việc chăm sóc khách hàng từ trước tới nay một cách hoàn toàn đơn giản.

"Giải pháp của chúng tôi chia thành 3 modul chính: modul gọi ra bằng giọng nói nhân tạo cho phép gọi tự động tới khách hàng như nhân viên thật. Modul gọi vào cho phép khách hàng tra cứu bằng phím bấm hoặc thông qua giọng nói. Modul này phục vụ cho nhu cầu tự phục vụ (self –service)của khách hàng, và modul Chatbot nhằm dự đoán và trả lời chính xác các câu hỏi của khách hàng. Với những "tổng đài viên nhân tạo này", chúng tôi hướng tới sự tiện lợi cho khách hàng, giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính tự động hoá các quy trình chăm sóc khách hàng với chi phí rẻ nhất và thay đổi ít nhất về mặt hệ thống", Ông Hồ Minh Đức – CEO Vbee cho hay.

Đã đến lúc tổng đài không còn khaias niệm máy lẻ, hay nhân viên giao dịch, thay vào đó là các giao dịch nhân tạo

Đăng lúc: 02/10/2023 15:51:40 (GMT+7)

Đã đến lúc tổng đài không còn khái niệm máy lẻ, hay nhân viên giao dịch (telesale), thay vào đó là các“giao dịch viên nhân tạo”, trợ giúp telesale thực hiện hàng ngàn giao dịch với khách hàng mỗi ngày. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao trải nghiệm khách hàng và gia tăng doanh số.

Dựa trên xu hướng không thể tránh khỏi đó, Vbee ra mắt giải pháp chuyển đổi số trong lĩnh vực tổng đài nói chung và tài chính nói riêng tại Việt Nam.

Bạn mất bao nhiêu phút để gọi lên ngân hàng và tra cứu số dư của mình? Có thể 5 phút hoặc có thể không bao giờ gặp được nhân viên vì tổng đài luôn báo bận? Nhân viên phải gọi hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày chỉ với công việc là thông báo tới khách hàng số tiền phải trả cho khoản vay đã quá hạn nhưng khách hàng lại vô tình quên mất. Làm sao để cảnh báo giao dịch bất thường cho chủ thẻ khi thẻ của họ có khả năng bị tấn công, bị rút tiền, làm sao để khách hàng kích hoạt thẻ một cách tự động….".

Tất cả những công việc đó sẽ được thay thế bằng "tổng đài viên nhân tạo": có thể "gọi ra", "lắng nghe", "xử lý yêu cầu" cho từng khách hàng mà không hạn chế về thời gian, số lượng công việc mà còn ngay và luôn theo thời gian thực. Sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, Vbee cho ra mắt nền tảng "tổng đài viên nhân tạo" sử dụng công nghệ giọng nói nhân tạo (chuyển văn bản thành giọng nói có cảm xúc). Nhờ giải pháp này các hệ thống tổng đài sẽ ngay lập tức trở nên tự động hoá và có thể giải quyết các công việc chăm sóc khách hàng từ trước tới nay một cách hoàn toàn đơn giản.

"Giải pháp của chúng tôi chia thành 3 modul chính: modul gọi ra bằng giọng nói nhân tạo cho phép gọi tự động tới khách hàng như nhân viên thật. Modul gọi vào cho phép khách hàng tra cứu bằng phím bấm hoặc thông qua giọng nói. Modul này phục vụ cho nhu cầu tự phục vụ (self –service)của khách hàng, và modul Chatbot nhằm dự đoán và trả lời chính xác các câu hỏi của khách hàng. Với những "tổng đài viên nhân tạo này", chúng tôi hướng tới sự tiện lợi cho khách hàng, giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính tự động hoá các quy trình chăm sóc khách hàng với chi phí rẻ nhất và thay đổi ít nhất về mặt hệ thống", Ông Hồ Minh Đức – CEO Vbee cho hay.

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)